รวมคลิปเต้น Zumba เเดนซ์ที่บ้านก็ได้ ผอมหุ่นดี ไขมันกระจายไม่รู้ตัว

ฮัลโหลลลลลล สาวคิ้วท์

ถ้าจะพูดถึงเทรนด์การออกกำลังกายที่ฮอตฮิตติดลม เป็นที่นิยมสุดๆในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นการเต้นซุมบ้า (Zumba) สาวๆคนไหนเคยไปเข้าคลาสเต้นซุมบ้า คงจะทราบดีว่าการเต้นชนิดนี้มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก เพราะเป็นการเต้นที่ผสมผสานเพลงละตินเข้ากับท่าออกกำลังกายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เเต่ละครั้งที่เราได้เต้น นอกจากจะได้สนุกสนานเพลิดเพลิน คลายเครียดเเล้ว ยังถือเป็นการคาร์ดิโอที่ดี ช่วยบริหารกล้ามเนื้อหัวใจ ได้สลายไขมัน ร่างกายได้เบิร์นสุดๆ สาวๆที่รักการเต้นซุมบ้าจึงมีหุ่นดีเเละผอมเพรียวกระชับกันทั้งนั้นเลยค่ะ สำหรับสาวคิ้วท์คนไหนที่อยากไปเข้าคลาสเต้นซุมบ้า เเต่มีปัญหาบ้านไกล หรือไม่ค่อยมีเวลา วันนี้เรามีคลิปสอนเต้นซุมบ้ามาฝากทุกคนค่ะ สาวคิ้วท์ฝึกเต้นอยู่ที่บ้านก็ได้นะคะ ช่วยให้ผอมหุ่นดี ไขมันกระจายได้ไม่เเพ้การไปเต้นที่ฟิตเนส ถ้าพร้อมเเล้ว มาเเดนซ์เพื่อหุ่นสวยกันเลยจ้า

1 Zumba Dance Workout For Beginners Step By Step With Music | Zumba Dance New | Just New

สำหรับสาวๆมือใหม่หัดเต้นซุมบ้า มาเต้นตามคลิปนี้กันก่อนค่ะ เพราะนี่คือคลิปสอนเต้นซุมบ่้าสำหรับบีกินเนอร์ ค่อยๆเต้นตามกันไปทีละสเต็ป อย่าเพิ่งรีบร้อนไปเต้นสเต็ปยาก เเต่เห็นง่ายๆ ช้าๆเเบบนี้ ขอเตือนไว้ก่อนว่าเหงื่อท่วมนะจ๊ะ

 

2 ‪Zumba fitness abs

นี่ก็เป็นอีกคลิปสำหรับมือใหม่หัดเเดนซ์ค่ะ ท่าเต้นไม่ยากมาก เเละใช้เวลาไม่นาน คลิปนี้เค้าเน้นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นพิเศษ ใครที่อยากมีกล้ามท้องที่กระชับสวยงาม เต้นตามคลิปนี้ด่วนๆเลยค่ะ

 

3 ‪Zumba Dance Fun Beginners Dance Workout For Weight Loss At Home Cardio Exercise Dance Routine

คลิปนี้เป็นคลิปสอนเต้นซุมบ้าสำหรับบีกินเนอร์ ท่าที่ใช้ไม่ยากเลยค่ะ สาวๆเเค่เต้นตามจังหวะไปเรื่อยๆ การเต้นตามคลิปนี้จะได้บริหารร่่างกายทุกส่วน ที่สำคัญ ถ้าเต้นตามเป็นประจำทุกวัน น้ำหนักตัวของสาวๆจะค่อยๆลดลง ผอมเพรียวหุ่นดีขึ้นเเน่นอนค่ะ

 

4 ZUMBA FOR ‘1 GOAL’- SHAKIRA’S WAKA WAKA

คลิปนี้ได้เบิร์นไขมันกระจายกันเลยค่ะสาวๆ ถึงจะเป็นคลิปสั้นๆ เเต่ก็ได้เหงื่อเหมือนกันนะ ถ้ารู้สึกว่าคลิปสั้นเกินไป เปิดหลายๆครั้ง เต้นวนไปค่ะสาวๆ

 

5 Zumba Dance Aerobic Workout 40 Minutes Zumba Cardio Workout To Help You Lose Weight

เต้นกันยาวๆไปกับคลิปเต้นซุมบ้า 40 นาที คลิปถือเป็นการออกกำลังกายเเบบคาร์ดิโอ้เเละยังช่วยในการเผาผลาญไขมันเเละลดนำ้หนักไปในตัวด้วยค่ะ เหนื่อเเฮ่กกันเเน่นอน

 

6 Easy ZUMBA Class

อีกหนึ่งคลิปมันส์ๆ ฝากเอาไว้ให้สาวๆเต้นกันเพลินๆนะคะ เเดนซ์ตามคลิปทุกวัน รับรองหุ่นดีฟิตเฟิร์มเเน่นอนค่าาาา