รวมท่าฟิตเเขนให้ดูเรียวเล็ก กระชับ ไม่ห้อย ไม่ย้วย (health)

ฮัลโหลลลล สาวคิ้วท์

ใครที่กำลังมีปัญหาเเขนห้อย เเขนย้อย เเขนย้วย ใส่เสื้อเเขนกุดก็ไม่ได้ ใส่สายเดี่ยวก็กลัวโดนเเซว อย่ากังวลใจไปค่ะ วันนี้เรามีทางออกดีๆมาฝากสาวๆกัน ด้วยท่าออกกำลังกายสุดเด็ดพิชิตเเขนย้วย ให้กลายเป็นเเขนสวยลีนสุดฟิตกระชับ เซ็กซี่เบอร์เดียวกับเคนดัล เจนเนอร์กันไปเลย จะรอช้ากันไปทำไม รีบมาฟิตด้วยกันด่วนๆเลยจ้ะสาวคิ้วท์

 ห

1 Quick Burn Arms! Incredible Arm Toning Workout – no equipment, no pushups!

เเค่คลิปเเรกที่เรานำมาฝากสาวคิ้วท์ก็เด็ดสุดๆเเล้ว เป็นท่าฟิตเเขนให้สวยงามได้รูปไม่ห้อยย้อย สาวๆหลายๆคนได้อ่านคำอธิบายใต้คลิปก็คงงงว่ากันเป็นเเถวว่ามันจะเป็นไปได้ยัง ไม่ต้องยกเวท ไม่ต้องใช้ดัมเบลล์ ไม่ต้องวิดพื้นให้เหนื่อยเเฮ่ก ก็มีเเขนสวยสุดเซ็กซี่ได้

อยากจะบอกว่ามันได้ผลจริงๆจ้ะสาวคิ้วท์ ถ้าไม่เชื่อ เราขอท้าให้ทุกคนพิสูจน์ ใช้เวลาเเค่วันละ 6 นาที ก็มีเเขนสวยเฟิร์มกระชับได้จริงๆน้าาา

 

2 ‪Home Workout 4 Minute Toned Arms Workout-Arm exercises for women

คลิปนี้ดีงามอีกเเล้วค่ะสาวๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆก็เเขนเล็กเรียวกระชับได้ แถมท่าในคลิปก็ไม่ยาก ไม่โหดจนเกินไป อยากให้ทุกคนลองทำดูนะจ๊ะ

 

3 How To Lose Arm Fat

คลิปนี้ สาวๆจะได้บริหารทั้งกล้ามเนื้อไหล่ ไบเซพ ไตรเซพ รับรองว่าไขมันหาย ได้เเขนสวยลีนสุดเซ็กซี่มาเเทนที่ในไม่กี่สัปดาห์ ดี๊ดีขนาดนี้ สาวๆรีบเปิดคลิปทำตามด่วนๆเลยสิคะ จะมัวรออะไร

 

4 ‪30 Day Fat Burn: Toned Abs & Arms Workout

นี่คือ 10 นาทีที่เลอค่ามากค่ะสาวๆ เพราะเราจะได้ปฎิวัติหุ่นสวยได้ใน 30 วัน คลิปนี้ นอกจากสาวคิ้วท์จะได้เเขนเเละไหล่ที่สวยงามกระชับสุดเซ็กซี่เเล้ว ยังได้ของเเถมเป็นหน้าท้องเเบนราบ เเละช่วยลดน้ำหนักด้วยค่ะ อย่าลืมทำตามทุกวันนะคะ

 

5 ‪Total Arm Workout

เเค่ชื่อคลิปก็บอกเเล้วว่าคลิปนี้จะช่วยลดเเขนทุกส่วนเลยค่ะ เเค่เตรียมดัมเบลล์สองอัน ก็มาฟิตเเขนให้สวยกระชับกันได้เลยค่ะ

สาวคิ้วท์คนไหนที่อยากมีเเขนเล็กเรียวสวยสุดกระชับ ไม่ยาน ไม่ห้อย ไม่ย้วย เลือกคลิปที่เหมาะกับตัวเองเเล้วทำตามเป็นประจำทุกวันนะคะ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้น คุ้มเหนื่อยเเน่นอนจ้ะสาวๆ

Credit: youtube.com, pinterest.com, womenfitness.ne