เคล็ดลับหุ่นดี ผิวเด้งเพอร์เฟ็คท์ ของสาวน้อยสุดฮอต Elle Fanning

ฮัลโหล สาวคิ้วท์

ถ้าจะพูดถึงนักแสดงสาวสวยที่มีคนจับตามองมากที่สุดในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ เชื่อว่าใครๆก็คงจะต้องนึกถึงสาวน้อย Elle Fanning แน่นอน สาวเเอลล์คนนี้โดดเด่นมากๆบนพรมเเดงค่ะ เพราะนอกจากน้องจะมีดีที่ใบหน้าน่ารักสดใสตามเเบบฉบับเด็กสาวไร้เดียงสาเเล้ว ผิวของสาวเธอก็ยังขาวใสสว่างออร่าราวกับตุ๊กตากระเบื้องเคลือบ เเละที่น่าอิจฉายิ่งไปกว่านั้น น้องเเอลล์ยังมีหุ่นดีสมส่วนอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มีรูปร่างผอมบางเเบบนางเเบบเเคทวอล์ค เเต่น้องเเอลล์ของเราก็มีทีเด็ดที่ลำคอยาวระหง เอวคอด สะโพกผาย มีเนื้อนิดๆ ดูสุขภาพดีน่ารักสมวัยเชียวล่ะค่ะ โอ๊ยย คนอะไรจะสวยเพอร์เฟ็คท์ขนาดนี้เนี่ย

วันนี้เราเลย รวบรวมเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับสุขภาพเเละความงามของน้องเเอลล์มาฝากสาวคิ้วท์กัน ใครอยากรู้ว่าน้องทำยังไงถึงได้ผิวไบรท์เเถมยังหุ่นดี ตามมาดูกันเลย

 

1. ออกกำลังกายเป็นประจำ

สาวคิ้วท์ที่ติดตามน้องเเอลล์ ก็คงจะเห็นภาพสาวน้อยคนนี้ในชุดออกกำลังกายจนชินตา เพราะเธอออกกำลังกายเยอะมาก เเถมยังมีวินัยสุดๆด้วยนะ น้องเเอลล์รักการเต้นบัลเล่ต์สุดๆ เธอเข้าคลาสเต้นบัลเล่ต์ถึง 6 ครั้งต่อสัปดาห์ เพราะมันช่วยให้รูปร่างของเธอดูดีสมส่วน เเถมยังเป็นการคาร์ดิโอที่ยอดเยี่ยมโดยที่ไม่รู้สึกเบื่อเหมือนการวิ่งหรือปั่นจักรยานเลย เธอบอกว่า ถ้าเป็นเรื่องเต้นเเล้ว เธอเรียนได้เรื่อยๆ ไม่มีวันเบื่อเลย นอกจากนี้ สาวเเอลล์ยังชอบเข้าคลาสพิลาทีสเพื่อเพิ่มความเเข็งเเรงเเละยืดหยุ่นให้กับร่างกายอีกด้วยค่ะ สาวคิ้วท์คนไหนจะลอกเลียนเเบบน้องเเอลล์ก็ได้ ไม่ว่ากันจ้า

 

2. ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ

น้องเเอลล์ดื่มน้ำเปล่าเยอะมากค่ะ เรามีภาพหลักฐานมายืนยัน ยิ่งเธอออกกำลังกายเยอะ เธอก็ยิ่งดื่มน้ำเปล่าเยอะขึ้น ถ่ายรูปมาทีไรก็ถือขวดน้ำอยู่ในมือตลอดเลย สาวๆคนไหนที่ไม่ค่อยดื่มน้ำ เเล้วมัวแต่นอนฝันว่าจะมีผิวพรรณสวยเด่้งออร่าเเบบน้องเค้า เราขอบอกว่าไม่มีทางจ้ะ ทางที่ดี จิบน้ำไปเรื่อยๆทั้งวัน ผิวจะได้ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ เด้งเปล่งประกาย ส่วนจะใสได้เท่าน้องเเอลล์หรือเปล่า อันนี้ต้องรอลุ้นกันเอาเองนะน้าาา

 

 

3. ทานอาหารที่มีประโยชน์
ขอบอกว่าสาวเเอลล์ แฟนนิ่ง ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ครบถ้วนทุกมื้อ อยากสวยเเบบน้องเค้า จงอย่าอดอาหาร เเต่ให้ทานอย่างมีสตินะจ๊ะ สำหรับคนที่อยากรู้ว่าน้องทานอะไรบ้างในแต่ละวัน ก็ตามนี้เลย

มื้อเช้า
บัทเทอร์มิลค์บิสกิต
น้ำเกรปฟรุ้ต

 

 

มื้อกลางวัน
ไก่ทอดม, สลัดผัก, ถั่วลิสงต้ม

 

 

มื้อเย็น

ทาโก้, ไก่ย่างบาร์บีคิว

นอกจากมื้อหลักแล้ว สาวเเอลล์ แฟนนิ่ง ยังชอบดื่มโปรตีนเชคเเละสมู้ทตี้ผลไม้ไร้น้ำตาลหลังออกกำลังกายเป็นประจำด้วยค่ะ

เคล็ดลับความสวยของน้องเเอลล์ ไม่ยากเลยใช่มั๊ยล่ะคะ รู้เเบบนี้เเล้ว ไปทำตามกันด่วนๆเลยค่ะสาวคิ้วท์

Credit: pinterest.com, healthyceleb.com