ช้อปปิ้งที่ไหน เมื่อไหร่ เราก็ทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างไร้ข้อจำกัด

สวัสดีค่ะสาวๆ กลางปีแล้วเป็นไงกันบ้างคะ ช่วงนี้เห็นหลายๆคนอัพสเตตัสบ่นหนักมาก ไหนจะเรื่องงาน เรื่องเรียน วันนึงทำโน่นนั่นนี่เผลอแป๊ปเดียวหมดวันอีกแล้ว >< แทบจะไม่มีเวลาเหลือทำอะไร พอถึงวันหยุดทีนี่แทบจะกรี้ดดดดังๆ ช่วงเวลาสุดหวงแหนที่เราจะตักตวงการพักผ่อนให้เต็มที่ ถึงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะต้องสู้รบปรบมือกับลูกค้า เจ้านายหนักขนาดไหนก็ผ่อนคลายได้ด้วยการเดินช้อปปิ้งเพลินๆ เดินซื้อของเก๋ๆ ในสถานที่ชิลๆ

1

พูดถึงเรื่องพกเงินสดช้อปปิ้งจัดได้ว่าเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับสาวๆ เราว่าหลายๆคนก็เป็นกันเวลาจะช้อปปิ้งทีกลัวพกเงินไม่พอ ต้องวิ่งไปกดเงินที่ตู้ ATM ที่ตุนไว้ ยิ่งช่วงเงินเดือนออกพอเห็นคิวที่ยืนรอเท่านั้นแหละก็รู้สึกท้อแท้แทบจะหมดแรงเดินช้อป..พอกดเงินมาได้แล้วเอาจริงๆก็ไม่อยากจะพกเงินติดตัวไว้เยอะๆ ไหนจะกลัวหาย กลัวอันตราย ถ้าวันนั้นไม่เจอของถูกใจบางทีต้องเอาไปฝากคืนอีก เฮ้อ แต่ตั้งแต่ธนาคารกสิกรไทย เค้ามีให้โหลดแอพพลิเคชั่นK-Mobile Banking PLUS จะบอกว่าชีวิตเราดีขึ้นมากกกก ^^ จนอยากตะโกนว่า FREEDOM !!! ดังๆ เพราะไม่ว่าเราจะไปช้อปปิ้งที่ไหน เมื่อไหร่ หรือแม้แต่ไม่ได้มีเงินสดอยู่ในกระเป๋า เราก็ทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างไร้ข้อจำกัด ทั้งปรับเปลี่ยนวงเงินบัตรเดบิต ถ้าหากวงเงินบัตรเดบิตไม่พอ กดเงินหรือรูดไม่ได้เพราะจำกัดวงเงินเริ่มต้น  นักช้อปตัวยงก็สามารถปรับวงเงินถอนได้สูงสุดถึง 200,000 บาทต่อวันเลยทีเดียว

2

แล้วถ้าเกิดทำบัตรหายก็สามารถกดอายัดบัตรเดบิตได้เลย โดยไม่ต้องโทรไปแจ้งอายัดบัตรที่คอลเซนเตอร์ เหมือนแต่ก่อน (อันนี้สาวขี้ลืมทำบัตรหายบ่อยอย่างเราเลิฟสุด) แถมถ้าอยากดูประวัติการทำรายการเดินบัญชีต่างๆก็ทำได้เองตลอดเวลา ที่เด็ดคือเราสามารถขอ ขอstatement แต่ละเดือนเพื่อบันทึกการใช้จ่ายของตนเอง เหมาะสำหรับการวางแผนการจัดการบริหารเงินเพื่ออนาคตที่ดีของเรา มากๆเลย

3

แต่ก็ยังมีเพื่อนๆบางคนที่ยังไม่กล้าโหลดเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย เอาจริงๆจากที่เราลองใช้ K-Mobile Banking PLUS มาพักใหญ่ๆ เราว่าระบบTriple Lock Security  หรือระบบล็อค 3 ชั้น ป้องกันการเข้าใช้แอพพลิเคชั่นของธนาคารในมือถือได้อย่างมั่นใจเลยล่ะ เพราะว่าการจะใช้ทำธุรกรรมแต่ละครั้งระบบจะเช็คให้เราเสมอๆว่า ได้ใช่ เบอร์มือถือ/ รหัสเครื่อง และ Pin ส่วนตัวจะต้องตรงกับที่เราได้ลงทะเบียนไว้ ทีนี้เราก็มีความอุ่นใจ  ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ดี๊ดี ช่วยให้การจัดการบัญชีกลายเป็นเรื่อง ชิลๆไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนจะใกล้หรือไกล ทุกที่ที่ไป เราก็สามารถ โอน เติม จ่าย ช้อป ได้แบบชิลล์ๆไม่มีพลาด เย้ ^_^

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยโหลดลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

http://www.kasikornbank.com/special/K-MobileBankingPLUS/AnywhereAnytime/Pages/index.html

4