รวมไอเดียสตรีทเเฟชั่นสีสันคัลเลอร์ฟูล เเต่งยังไงให้สวย เเซ่บหรู เเถมยังดูเเพงสุดๆ

ฮัลโหลลลล สาวคิ้วท์

ถ้าจะพูดถึงแฟชั่นเสื้อผ้าสีสดใส เเน่นอนว่าสาวเปรี้ยวที่รักแฟชั่นส่วนใหญ่คงจะชื่นชอบกันอยู่เเล้ว เพราะเสื้อผ้าสีสันคัลเลอร์ฟูลจะช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นกว่าใคร เดินไปไหนก็เป็นจุดเด่นสะดุดตา เเถมยังดึงดูดสายตาของผู้คนได้ดีเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญยังช่วยขับผิวของสาวคิ้วท์ให้สว่างสดใสออร่ากระจายอีกด้วย

เเต่เสื้อผ้าสีสดสุดเเซ่บเนี่ย เค้าต้องมีเทคนิคในการเเต่งอยู่นะ เพราะถ้าจับมามิกซ์เเอนด์เเมทช์เเบบไร้หลักการเนี่ย เเทนที่สาวๆจะเกิดเเละเริศสุดๆ อาจจะกลับกลายเป็นอนาคตดับวูบเอาได้ง่ายๆเลยล่ะจ้ะ วันนี้เราก็เลยหยิบเอาไอเดียการเเต่งตัวเเนวสตรีทเเฟชั่นเเบบสีสันคัลเลอร์ฟูลมาฝากสาวคิ้วท์กัน จะเเต่งยังไงให้สวย เเซ่บหรู เเถมยังดูเเพง ไม่พลาด ไม่ดับ มาดูไว้เป็นไอเดียกันเลยค่าาา

สำหรับสาวๆที่พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย เลือกใส่สีสดสีเดียวทั้งตัวไปเลยเก๋ๆ สาวๆอาจเลือกเสื้อผ้าสีสดที่มีลายพริ้นท์เเซมบ้างก็ได้นะจ๊ะ จะได้ไม่เขิน

 

สำหรับใครที่กำลังกล้าๆกลัวๆ เป็นมือใหม่หัดเเต่งตัวสีสันคัลเลอร์ฟูล เราขอเเนะนำให้เลือกไอเทมสีสดเเซ่บสุดจี๊ด มาจับคู่กับไอเทมสีเรียบๆ เช่น ขาว เทา ดำ หรือสีอ่อนๆก่อนค่ะ รับรองว่าสวยเด่นสะดุดตา ออร่ากระจาย เเถมยังเซฟ ปลอดภัย ไม่พลาดเเน่นอนจ้ะ

 

ส่วนสาวๆเเฟชั่นนิสต้าตัวเเม่ไม่เเคร์โลก อย่ามัวคิดมากมายให้ปวดหัว เเค่เพียงจับคู่ไอเทมสีสดเว่อร์มาเเมทช์เข้าด้วยกันให้ตัดกันสุดๆไปเลย เเค่นี้ก็ช่วยให้สาวๆเเต่งตัวออกมาเก๋เเซ่บ เเสบที่สุดในสามโลก จนใครๆก็ต้องมองตามเเล้วค่ะ

 

สาวมั่นรักสนุก ร่าเริงสดใส ขอให้เลือกหยิบเสื้อผ้าสีสันคัลเลอร์ฟูลที่มีลายพริ้นท์กราฟฟิกสวยๆในตัวเอามาใส่ อย่าได้กลัว เอาให้สวยเเซ่บยกกำลังสองกันไปเลยค่าาา

เห็นมั๊ยล่ะคะว่าการเลือกใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสมันง่ายมากกกก สาวๆลองเอาไอเดียเหล่านี้ไปใช้ดูนะจ๊ะ หรือถ้าใครมีไอเดียเเซ่บๆ จะเอามาปรับใช้ก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

Credit:  pinterest.com, glamasia.com, starstyle.ph, whowhatwear.co.uk,

instyle.com, elle.com, trendMe.net, au.lookastic.com, madmazel.gr