เคล็ดลับหุ่นดีเพอร์เฟ็คท์เว่อร์ของ นานะ After School

ฮัลโหล สาวคิ้วท์

ถ้าจะพูดถึงสาวสวยหุ่นดีเป๊ะเว่อร์ในดวงใจของหลายๆคน คงหนีไม่พ้น นานะ เเห่งวง After School เป็นอันดับต้นๆ เพราะนอกจากเธอจะมีใบหน้าจะสวยเป๊ะจนขึ้นแท่นสาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อนเเล้ว หุ่นของเธอก็ดีมากจนสาวๆต้องอิจฉาเลยล่ะ ด้วยส่วนสูงถึง 171 เซ็นติเมตร ขายาวสวย มีกล้ามเนื้อเบาๆพอเซ็กซี่ เเถมยังเอวเล็กบาง

เเต่ใช่ว่าหุ่นดีเเบบนี้จะได้มาง่ายๆนะจ๊ะ เธอมีวินัยในการออกกำลังกายเเละทานอาหารมากเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาเปิดเผยเคล็ดลับหุ่นดีของนานะให้สาวคิ้วท์ได้รู้กัน จะได้เอาไปฟิตหุ่นให้สวยเป๊ะเพอร์เฟ็คท์เว่อร์เเบบนานะกันนะจ๊ะ

 

1. ดื่มน้ำวันละ 5 ลิตร

การดื่มน้ำมากช่วยนอกจากจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ดี เเถมยังช่วยขับของเสียออกจากร่างกายด้วย สาวนานะดื่มนำ้มากถึงวันละ 5 ลิตรเลยค่ะ เเค่คิดก็เหนื่อยเเทนเเล้ว สาวคิ้วท์ที่คิดจะเลียนเเบบข้อนี้ เริ่มจากดื่มวันละ 1.5-2 ลิตรก็โอเคเเล้วค่ะ ถ้าทำได้ก็ดีต่อร่างกายมากๆเเล้ว

รับประทานอาหารเเบบโลว์โซเดียม

โซเดียมที่อยู่ในเครื่องปรุงรส เกลือ นำ้ปลา ซีอิ๊ว ขนมกรุบกรอบเค็มๆ หรืออาหารที่ขายอยู่ตามท้องตลาดนี่เเหละ อุปสรรคของหุ่นสวยค่ะ ซึ่งการที่ร่างกายได้รับโซเดียมในปริมาณที่มากเกินไป จะทำให้ร่างกายเกิดอาการบวมนำ้ นำ้หนักตัวเพิ่มขึ้น สาวนานะจึงเลือกรับประทานอาหารเเบบโลว์โซเดียม อาหารที่ผ่านการปรุงรสน้อย เเละอาหารรสไม่จัด เพื่อหุ่นเพรียวสวยค่ะ

3 ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน

นานะออกกำลังกายด้วยการซ้อมเต้นทุกวัน นอกจากนี้เธอยังขึ้นบันไดทีละสองขั้นเพื่อเรียวขาสวยได้รูป สควอชท์ 100 ครั้งเพื่อต้นขากระชับสะโพกเข้ารูป เเละวิดพื้นทุกวัน วันละ 100 ครั้งก่อนนอน เธอบอกว่า ถึงเเม้บางวันจะยุ่งมากจนไม่มีเวลาออกกำลังกาย เธอก็จะใช้วิธีโยคะเเละยืดเส้นเบาๆค่ะ สาวคิ้วท์ที่อยากหุ่นดี ทำตามด่วนๆเลยจ้ะ

4 งดอาหารเย็นในวันที่ทานเยอะ

วันไหนที่เธอทานอาหารเช้าหรือกลางวันเยอะมาก เธอจะงดอาหารเย็นค่ะ เเต่สาวคิ้วท์ทั้งหลายไม่จำเป็นต้องอดอาหารก็ได้เนอะ เพื่อสุขภาพที่ดี เปลี่ยนมาทานอาหารเบาๆ เช่น เกาเหลา สลัดผักเเละผลไม้ก็พอค่ะ เเค่นี้ก็ช่วยให้หุ่นสวยได้เเล้วนะค่ะ

นอกจากเคล็ดลับดีๆเเล้ว เรายังมีคลิปมาฝากสาวคิ้วท์กันด้วยค่ะ ในคลิปนี้ นานะจะมาสอนออกกำลังกายง่ายๆ อุปกรณ์มเพียงีเเค่ขวดนำ้ 1 ขวด ก็ฟิตหุ่นสวยกันได้เเล้วค่ะ ลองทำกันดูนะคะ

ใครอยากหุ่นดีเเบบนานะ อย่าหักโหมจนเกินไปนะคะ เพราะเธอบอกเคล็ดลับมาว่า ให้ใช้ชีวิตโดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีเป็นหลัก เเล้วหุ่นสวยจะตามมาเอง