เคล็ดลับหุ่นเป๊ะสุดเซ็กซี่เเบบ Dakota Johnson จาก Fifty Shades Darker ฮอตขนาดไหนถามใจเธอดู

ฮัลโหลลลลล สาวคิ้วท์

สาวคิ้วท์คนไหนที่ได้ไปดู Fifty Shades Darker มาเเล้ว ซึ่งในหนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากเซ็กซี่ ถ้านางเอกของเราหุ่นไม่ดีจริงก็คงจะไม่รอด เเต่สาวๆคงเห็นเเล้วใช่ไหมคะว่านางเอกสาว Dakota Johnson เธอเป๊ะเว่อร์จริงๆ เพราะถึงเเม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงผอมบางเเบบนางเเบบเดินเเคทวอล์ค เเต่ก็จัดได้ว่า สาวสวยคนนี้มีรูปร่างสุดฮอต ทั้งฟิตเฟิร์ม กระชับ เเละเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ ขนาดผู้หญิงอย่างเราเห็นเเล้วยังต้องมองกันเเบบตาไม่กระพริบเลย

วันนี้เราก็เลยเอาเคล็ดลับในการฟิตหุ่นสวยเเบบสาว Dakota Johnson มาฝากสาวคิ้วท์กันค่ะ สาวคิ้วท์คนไหนอยากจะเอาไปฟิตเเอนด์เฟิร์มหุ่นสวยเอาไว้มัดใจ Mr. Grey ก็รีบทำตามเธอกันด่วนๆเลยค่าาา

ช่วงที่มีการถ่ายทำที่เเวนคูเวอร์ ดาโกต้าจะหาเวลาเข้าคลาสโยคะ โยคะร้อน เเละพิลาทีสเป็นประจำ วันละ 45 นาที วิธีนี้ช่วยให้สาวดาโกต้ามีหุ่นสุดฟิตกระชับ เซ็กซี่ร้อนเเรงอย่างที่เห็นค่ะ

เทรนเนอร์ของดาโกต้าบอกว่า ถึงเเม้ว่านางเอกสาวจะมีรูปร่างที่ดีอยู่เเล้ว เเต่เนื่องจากบทในภาพยนตร์มีฉากที่เธอต้องถอดเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ เธอจึงจำเป็นต้องมีกล้ามเนื้อที่กระชับสวยงามเพื่อให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น เทรนเนอร์จึงเน้นการออกกำลังกายที่ขา หน้าท้อง เเละเเขน มากเป็นพิเศษเพื่อให้ดาโกต้าออกมาดูดีที่สุดค่ะ ดาโกต้าจะเปิดเพลงพร้อมกับออกกำลังกายด้วยการยืดกล้ามเนื้อส่วนต่างๆไปด้วย เเละเพื่อให้มีกล้ามเนื้อชัดเจน เทรนเนอร์ของเธอจึงเพิ่มนำ้หนักถ่วงที่ขาเเละเเขนของเธอระหว่างการออกกำลังกายด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ดาโกต้า จอห์นสัน ยังมีวิธีกระชับกล้ามเนื้อขาให้เล็กเรียวสวยเเละกล้ามเนื้อรอบเอวให้สวยงามไม่ย้วยด้วยการวิ่งค่ะ เธอวิ่งเยอะมาก  เเม้กระทั่งในกองถ่าย เวลาว่างจากการถ่ายทำ เธอก็มักจะเปลี่ยนชุดไปวิ่งในกองถ่ายทันทีเลยค่ะ หรือถ้ามีวันว่างมีเวลาพัก เธอก็มักไปวิ่งบนเครื่องเทรดมิลล์ในยิมค่ะ สาวคนไหนอยากขาสวยเอวเล็กเเบบดาโกต้า จัดไปเลยค่ะ

 

รู้เคล็บลับเเล้วก็อย่าลืมลองไปทำตามกันดู นอกเหนือจากการออกกำลังกายอย่างสมำ่เสมอเเล้ว สาวคิ้วท์ก็อย่าลืมควบคุมอาหารเเละทานอาหารที่ดีมีประโยชน์กันด้วยนะคะ จะได้หุ่นฟิต เพรียว สวยเซ็กซี่ สุขภาพดีกันทุกคนค่ะ

Credit: vogue.com, healthyceleb.com, popworkouts.com