รวมคลิปท่าโยคะบนเตียง ยืดเหยียดวันละนิดเดียว ได้ทั้งหุ่นเพรียวเเละสุขภาพดี

 

 

 

สวัสดีค่ะ สาวคิ้วท์

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงประสบปัญหาไม่ค่อยมีเวลาไปออกกำลังกาย เพราะในเเต่ละวัน เเค่เรื่องเรียน เรื่องงาน ไหนจะต้องไปทานข้าวเย็นกับเเฟนอีก เเค่นี้ก็ไม่ค่อยเหลือเวลาว่างเเล้ว ไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหนไปเข้ายิมเข้าฟิตเนส

เเต่สาวๆอย่าเพิ่งกังวลใจไปค่ะ วันนี้เรามีคลิปสอนโยคะบนเตียงมาฝาก เพื่อเป็นการประหยัดเวลา สาวๆสามารถฝึกบริหารร่างกาย ยืดๆเหยียดๆตามคลิป เพียงเเค่ทำบนเตียงในช่วงเช้าหรือก่อนเข้านอน ประหยัดเวลา ได้สุขภาพที่ดี เเถมยังได้หุ่นเพรียวสวยด้วยนะคะ เเต่ละคลิปได้ผลดีมากจริงๆ ลองมาดูกันเลยค่ะ

1 10 MIN BED YOGA FOR BEGINNERS

คลิปสอนโยคะบนเตียงสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกใหม่ ใครที่ยังไม่มีพื้นฐานลองเริ่มต้นฝึกจากคลิปนี้เลยค่ะ ตื่นนอนมาเเล้วอย่าเพิ่งลุกไปไหน เปิดคลิปฝึกตาม จะช่วยให้ร่างกายได้ยืด เเถมยังสดชื่นดีมากๆ

 

2 ‪5 Minute Before Bed Yoga

คลิปสอนโยคะเพื่อผ่อนคลายร่างกายก่อนนอน นอกจากจะช่วยให้สาวๆหลับสบายเเล้ว ยังช่วยยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายด้วยค่ะ

 

3 Easy Morning Yoga Stretches in Bed – Wake Up w/ Yoga IN BED Yoga (6 Min) My Morning Yoga Routine

คลิปนี้เน้นการยืดเหยียดกล้ามเนื้อหลังตื่นนอนในตอนเช้าค่ะ นอกจากช่วยลดอาการปวดเมื่อยเเล้ว ยังได้ของเเถมเป็นกล้ามเนื้อสวยเพรียว ลีนๆดด้วยนะคะ เเต่ละท่าทำไม่ยาก สาวๆทุกคนทำตามได้เเน่นอนค่ะ

 

4 ‪Bedtime Yoga for Deep Sleep‬

คลิป Yoga Flow ก่อนนอนเพื่อความผ่อนคลาย หลับสบาย สาวๆที่มีอาการเครียดเเละนอนไม่หลับ หลับไม่สนิท เเนะนำให้ฝึกตามคลิปนี้ก่อนนอนเลยค่ะ

 

5 Morning Weight Loss Yoga in Bed

คลิปนี้เป็นคลิปสอนโยคะในตอนเช้าหลังตื่นนอน เเต่ละท่าจะช่วยให้ร่างกายตื่นตัว ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญไขมัน สาวๆที่ฝึกตามคลิปนี้เป็นประจำจะช่วยในเรื่องของการลดนำ้หนักเเละช่วยให้หุ่นเพรียวสวยด้วยค่ะ

Credit: youtube.com, pinterest.com, blog.casper.com, popsugar.com