คิ้วท์อัพเดท สกินแคร์กู้ผิวพัง นอนน้อยแต่หน้าปัง !!!

Hello เธอออออออออออออเป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ทางเราเองก็งานรุมเร้ามากมายตามสไตล์สาวออฟฟิศชีวิตบี่ซี่ ที่ต้อง Work Hard Play Harder

เรียกว่าทำงานจัดหนัก ถึงเวลาสนุกเราก็จัดเต็ม !!! ไหนจะปาร์ตี้วิบวับ กลับมายังต้องแวะส่องไอจีผู้ ดูซีรี่ส์ บางคืนก็ต้องเก็บสกิลอัพเวล กว่าจะได้นอนนี่ดึกมากกกกก ตื่นเช้ามาอีกวันส่องกระจกแล้วถึงกะต๊กใจ  คือสภาพผิวเราพังมากแม่ บ่งบอกเลยว่าไม่ไหวแล้วนะ !!! จริงๆแล้วเราก็รู้แหละว่าผิวของเราก็ต้องการพักผ่อน แต่ในเมื่อไลฟ์สไตล์ผิวพังบางอย่างก็เลี่ยงไม่ได้จริงๆ  ยิ่งวันไหนทำงานหนักๆ ตื่นมาวันถัดไปต้องออกงานนี่พูดเลยว่าตรอมใจ ไม่รู้จะทํายังไงให้หน้าใสแบบด่วนๆได้ทัน เพราะผิวดูโทรมจนใครๆก็ดูออกว่าเราอดนอน แต่ๆๆๆ ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี เพราะตอนนี้ Olay เพิ่งจะปล่อย โอเลย์ เรตินอล24 (Olay Retinol 24) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คอลเลคชั่นใหม่ ที่จะช่วยให้เช้าวันถัดมาของเราไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอีกต่อไป นอนดึกแค่ไหนก็ “ตื่นขึ้นพร้อมผิวเด้งใส หน้าเด็ก เหมือนนอนมาแล้ว8ชั่วโมง” คุณสมบัติเค้าเจ๋งขนาดนี้มีหรือคิ้วท์จะพลาดวันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังกันว่าผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้พิเศษยังไง ทำไมถึงเป็นกระแสขนาดนี้

เป็นที่รู้กันดีที่อยู่แล้วว่า ช่วงเวลากลางคืน เป็นเวลา “Golden time” ที่ผิวหน้าจะได้รับการบำรุงและฟื้นฟูได้ดีที่สุด จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสกินแคร์สำหรับกลางคืนโดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้พวกเราจะเห็นว่าครีมกลางคืนในท้องตลาดมีมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้โอเลย์ เรตินอล24 แตกต่างจากครีมกลางคืนทั่วไปก็เพราะ  เป็นครีมกลางคืนที่มีส่วนผสมหลักอย่าง เรตินอล24 หรือ วิตามิน A ที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าสามารถช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเด็กและเด้งได้อย่างแท้จริง ผสานกับ นวัตกรรม Bioavailability เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสูตรเฉพาะของโอเลย์ ทำให้โอเลย์เรตินอล24 กระตุ้นการทำงานของตัวรับในเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมในตอนกลางคืนเมื่อเทียบกับครีมทาหน้าลดริ้วรอยแบรนด์อื่นๆ ที่ใช้เรตินอลเป็นส่วนผสม  จึงทำให้ OLAY RETINOL 24 มีคุณสมบัติสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำกว่าเดิม ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวแข็งแรงขึ้นเหมือนว่าผิวเราได้พักผ่อนเต็มอิ่ม ตื่นพร้อมผิวเด้งใสทุกเช้า ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ที่ดีงามมากกว่านั้นคือ โอเลย์ เรตินอล 24 เป็นคอลเลคชั่นที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมยังผสานส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์อย่าง ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือ วิตามิน B3 แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน โกลว์ใสตลอดวัน ซึ่งผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม, โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์ และ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อายครีม มาดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละไอเท็มเด็ดในเรื่องอะไรกันบ้าง

OLAY Regenerist Retinol24 Night Serum โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม

เซรั่มหน้าใสสำหรับกลางคืน ที่มีส่วนผสมของ Niacinamide (Vitamin B3) และ Retinol complex (Vitamin A) โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม จะซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึก ทำให้ปัญหาผิวต่างๆดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้นและจุดด่างดำดูจางลง เซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึมวืบบบบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 24 ชม. โดยทางแบรนด์แนะนำให้ใช้เซรั่มคู่กับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีมกลางคืน เพื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 28 วันค่ะ

OLAY Regenerist Retinol24 Night Moisturizer โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวชั้นนอกเพื่อการบำรุงผิว โอเลย์ครีมกลางคืนไอเท็มนี้มีส่วนผสมของ Niacinamide (Vitamin B3) และ Retinol complex (Vitamin A) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 24 ชม. ถือเป็นครีมหน้าใสที่ช่วยให้ปัญหาผิวต่างๆดูลดเลือนลงได้จริง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ช่วยให้ผิวเราดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้นและจุดด่างดำดูจางลง เป็นครีมกลางคืนที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี ส่วนผสมหลักอย่าง Olay Retinol จะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง ช่วยให้เราตื่นมารับผิวที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์

OLAY Regenerist Retinol24 Night Eye Cream โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อาย ครีม

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ อายครีม eye cream สำหรับกลางคืนที่ซึมซาบล้ำลึกเข้าบำรุงผิวที่อ่อนโยนรอบดวงตาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจึงมั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้ทุกคืน เพื่อความชุ่มชื้นตลอด 24 ชม. ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับ กระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอย ร่องลึก ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา เนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบา ซึมเร็ว ให้เราตื่นมาพร้อมรับดวงตาที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์

 

เตรียมพบกับ โอเลย์ เรตินอล24 พร้อม การเปิดตัวครั้งแรกของ OLAY x SHOPEE  Super Brand Day” กับดีลสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุดถึง 50% และของแถมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ ทาง Shopee นอกจากนี้ยังสามารถช็อป Olay Retinol24 ในราคาสุดพิเศษเพียง 799บาท จากราคาเต็ม 1,199 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/sbd-olay

#เมื่อคืนพังวันนี้ปัง #OlayRetinol24 #OlayThailand