เคล็ดลับหุ่นเซ็กซี่สุดสตรองของนางเอก Wonder Woman คนสวย Gal Gadot

ฮัลโหล สาวคิ้วท์

ช่วงเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาว Gal Gadot ผู้รับบท Wonder Woman ที่กำลังโด่งดังสุดๆเเน่นอน สำหรับคนที่ได้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้เเล้วต่างก็พากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นางเอกสวยมากกกกกก กอไก่ล้านตัว” ก็เธอสวยจริงๆนี่คะ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังกรี๊ด หนุ่มๆนี่คงไม่ต้องพูดถึงกันเลยล่ะ พากันเพ้อถึงเธอเป็นเเถวๆเลย ก็สาววันเดอร์วูเเมนคนนี้เธอหน้าคมสวยเป๊ะ ผิวเริศ เเละที่เเซ่บสุดๆไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นรูปร่างของเธอนี่เเหละค่ะ เพราะมันช่างดูเซ็กซี่ สตรอง กล้ามเนื้อชัดเป๊ะ เเข็งเเรงดูดีไปหมดเลย เเต่กว่าจะมีหุ่นเเบบนี้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะ นางเอกสาว Gal Gadot ต้องใช้เวลาเเละความพยายามอย่างมากในการปั้นหุ่นสวยเป๊ะขึ้นมา สาวคิ้วท์คนไหนที่อยากได้เคล็ดลับในการฟิตหุ่นของเธอ ตามมาดูกันเลย

 

โปรแกรมการออกกำลังกายของ Gal Gadot คือเธอจะเข้ายิมสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เเละออกกำลังกายที่บ้านสัปดาห์ละ 2 ครั้ง วันละ 6 ชั่วโมง โดยเธอต้องใช้เวลานานกว่า 6 เดือนในการสร้างกล้ามเนื้อให้สวยงามเเข็งเเรงก่อนการรับบทบาทนี้ค่ะ เธอออกกำลังกายหลากหลายประเภท ทั้งเรียนศิลปะการต่อสู้ ปั่นจักรยาน เวทเทรนนิ่ง ปีนหน้าผาจำลอง เเละอีกมากมาย สาวคิ้วท์ตามมาดูตารางออกกำลังกายโดยเทรนเนอร์ของเธอกันเลยค่ะ

 

มาที่เรื่องอาหารกันบ้าง Gal Gadot มีวิธีการทานอาหารที่เฮ้ลท์ตี้สุดๆเลยค่ะ อาหารโปรดของเธอคือผักใบเขียว ผลไม้ เเละน้ำผักเพื่อสุขภาพค่ะ นอกจากนี้ เธอบอกว่าการทานโปรตีนให้มากพอถือเป็นเรื่องสำคัญในการรักษารูปร่างเเละกล้ามเนื้อของเธอให้สวยงาม ดังนั้น สัดส่วนของผักใบเขียวเเละโปรตีนที่เธอทานในเเต่งละวันจะเป็นปริมาณที่สมดุลกันค่ะ

และอีกเคล็ดลับที่สาวคิ้วท์ควรทำตามก็คือ ในเเต่ละวัน สาว Gal Gadot จะดื่มน้ำเปล่าเยอะมากเพื่อให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ควบคุมน้ำหนัก เเละช่วยให้ผิวพรรณของเธอสดใสไร้รอยเหี่ยวย่นค่ะ

 

สาวคิ้วท์คนไหนอยากสวยสดใส หุ่นสตรองสุดเซ็กซี่ตามเเบบฉบับของ Wonder Woman ก็เอาเคล็ดลับของสาว Gal Gadot ไปใช้กันได้เลยค่ะ

Credit: pinterest.com, getmascular.blogspot.com, Batman-News.com, inquisitr.com, comicbook.com