รวมลิสต์ของต้องมีจากโปรแรงที่สุดในปฐพี ฉลอง BOOTS ครบรอบปีที่ 21 !!!

        Helloooo  เธอออออออเป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ ส่วนเรางานรุมเร้าเหมือนเดิม แต่ถึงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกแค่ไหนเราก็ยังประคองสติให้ผ่านมาได้ในแต่ละวัน แต่หลังจากที่ BOOTS ประกาศโปรโมชั่นฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 21 เท่านั้น สติที่ประคองไว้อย่างดีก็มลายหายสิ้น!!!! งานนี้พีคตรงที่เค้ากวาดไอเท็มเด็ดจากหลากหลายแบรนด์ในดวงใจมาลดให้แบบจัดเต็มตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. – 26 ก.ย. ทั้ง 1 แถม 1 ทั้ง BUMPER SALE 2 ชิ้นคละได้ ที่มีมาให้เราได้จับคู่ช้อปกันมันส์สนั่นร้านในราคาแสนจะน่าบั๊ม และเช่นเคยเพื่อเป็นการประหยัดเวลาให้เธอ เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ช้อปอย่างเราจึงได้ส่งหน่วยทะลุทะลวงช้อป ลงพื้นที่สีแดงทำลายแทงขุมทรัพย์คัดมาแบบเนื้อๆเน้นๆให้เธอเอาไปเป็นไกด์ไลน์ในการตำของให้ได้ของเยอะที่สุด แต่จ่ายน้อยที่สุด!!!

        ไม่อยากพูดมากให้เจ็บคอ ณ บัดนี้ เราขอเชิญทุกท่านพบกับลายแทงของต้องมีจากโปรแรงที่สุดในปฐพีฉลอง BOOTS ครบรอบปีที่ 21 โดยทั่วกัน แทนทะดะแดนแทนแถ่น แถ่น แทน แท๊นนนนน……

เริ่มที่โปรแรก ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี !!! ขอเริ่มกันที่เชลฟ์นี้เชลฟ์แรกเพราะสีชมพูกระแทกตา กับ SOAP & GLORY แบรนด์โปรดที่มีดีเรื่องความหอม งานนี้ซื้อ 1 แถม 1 ทุกชิ้นทั้งเชลฟ์ ซื้อคละได้ ไม่ต้องเป็นชนิดเดียวกัน เพียงแต่ว่าตัวที่แถมจะต้องราคาเท่ากันหรือต่ำกว่า รออะไรไปเกณฑ์เพื่อนมาตุนโลดดดดด

 

เหลือบไปเห็นถุงนี้ถึงกับต้องรีบคว้า เพราะถุงผ้าลายคิ้วท์เว่อออออ แถมของข้างในยังพร้อมให้เธอไปออกแคมป์แบบแกลมๆ ชิคๆ ทั้งเสื้อกันฝนลาย POLKA DOTS อายไลเนอร์ ลิปสติก แปรงผม สเปรย์น้ำหอมฉีดผม และอื่นๆ อีกหลายชิ้น ในราคาแค่ชุดละ 1,200 บาท  !!! ทางเราไม่พลาดตั้งแต่เห็นถุงผ้า แถมนี่ยังจะมา 1 แถม 1  เหลือแค่ชิ้นละ 600 บาท !!! ไม่ต้องคิดแล้ว กลับบ้านกันลูก

 

ไฮไลท์ของแบรนด์นี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากบรรดาแก๊ง BODY SCRUB , BODY WASH ,  และ BODY LOTION ที่มีทั้งกลิ่นหอมสดใส และกลิ่นหอมหวานละมุน เลือกได้ตามใจชอบเลยเธอ

 

SET อาบน้ำขนาดมินิ ด้านในมีบอดี้มอยส์เจอร์ไรเซอร์กับเจลอาบน้ำ พร้อมพาติดตัวไปทุกที่ เอาสองชิ้นนี้ไปเลยในราคา 350 บาท !!!

มาส์กแผ่นก็มีมากมาย ทั้งแบบช่วยให้หน้าขาวใส และช่วยลดรูขุมขน หรือใครนอนดึกตาคล้ำ เค้าก็มีมาส์กใต้ตาดำมาให้ คละแบบได้ เพราะทุกชิ้นราคา 150 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อตุนไว้เลยไม่ต้องคิดเยอะ

 

ใสกว่ากระจก ก็หน้าเรานี่แหละ เพราะงานนี้ BOOTS VITAMIN C ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งไลน์ อยากหน้าใสต้องไม่พลาดเชลฟ์นี้

 

หน้าใสไปแล้ว ถึงคราวผมสวยบ้าง PANTENE PRO-V CONDITIONER  พร้อมช่วยเธอฟื้นสภาพผมเสียให้กลับมาสวย จะปัญหาแห้งเสียหรือผมร่วง ก็ไม่ต้องห่วงเพราะเค้าลดทุกสูตร ลากเพื่อนมาหารกันได้เลย

 

หรือจะผมสวยด้วยธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าวอย่าง INECTO COCONUT SHAMPOO & CONDITIONER  ให้ผมสวยนุ่มลื่นพร้อมกลิ่นอ่อนๆจากน้ำมันมะพร้าวในราคาแค่ 225 บาท !!! ซื้อ 1 แถม 1 งานนี้ไม่ควรไปเพียงลำพัง เรียกกำลังเสริมด่วน เพราะขวดเค้าใหญ่เว่ออออ

 

INECTO เค้าไม่ได้มีน้ำมันมะพร้าวแค่บำรุงผม แต่ยังมีบำรุงผิวอีกด้วย กับ INECTO COCONUT INFUSION SHOWER GEL & BODY LOTION แค่เห็นสีสันก็สดใสไปทั้งวันตั้งแต่ยังไม่ทันอาบแล้วเธอออ

 

แสงแดดอันร้อนแรง หรือจะสู้โปรแรงของกันแดด MINUS – SUN เรียกได้ว่าทาทั้งวันกันแบบไม่กลัวเปลือง ทั้ง SPF 50 PA+++ แถมยังสี IVORY เข้ากับผิวได้ดีไม่มีวอก ขอบอกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

 

อากาศร้อนของเมืองไทย ก็ดับได้เมื่อเจอน้ำแร่จากภูเขาไฟฟฝรั่งเศสอย่าง VICHY MINERALIZING THERMAL WATER ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเธอจากมลภาวะ ความร้อน และความเครียดได้ สบายผิวทั้งวัน

 

ใครเป็นสิวผิวมัน ต้องไม่พลาดตัวนี้ EUCERIN PRO ACNE CLEANSING GEL จากราคาปกติ 1400 บาท ลดเหลือ 630 บาท แล้วยังซื้อ 1 แถม 1 !!! โปรใจสั่นขนาดนี้ ไม่ให้ตุนยังไงไหว

 

โดนใจแม่และเด็ก กับสบู่และแชมพูสำหรับเด็กจาก BOOTS BABY MOISTURISING BATH & SHAMPOO งานนี้ได้ทั้งคู่ในราคาแค่ครึ่ง

 

แดดเมืองไทยไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เห็นแบบนี้ แค่เดินออกไปซื้อข้าวปากซอยทีมีผิวเกรียม NO7 เค้าก็เตรียมเซ็ต PROTECT & PERFECT INTENSE มาให้ทั้งสเปรย์กันแดดและ AFTERSUN ครบบบ

 

BOTANICS ก็ไม่น้อยหน้า ลดราคา 1 แถม 1 ทั้งเชลฟ์ ได้เวลาเติมพลังผิวด้วยพลังจากพืชพรรณธรรมชาติแล้ว

 

คุณผู้ชายมารอสาวๆช้อปนานอย่าเพิ่งโมโห NO7 เค้าก็จัดโปรสำหรับคุณผู้ชายเช่นกัน ทั้ง DAY & NIGHT MOISTURISER รับรองหน้าใสไม่แพ้สาวๆ แน่นอน

 

FCUK ก็ลดนะ ท่าทางงานนี้ต้องเพิ่มอีกตะกร้าสำหรับคุณพ่อบ้านซะแล้ว

 

สบู่เหลวอาบน้ำลดราคาทั้งเชลฟ์ ทั้ง DETTOL และ BETADINE เห็นแล้วอยากจะขอกำลังเสริม เพราะของเดิมที่เดิมช้อปก็ถือไม่หมดแล้ว ช่วยด้วยยยย

 

กำลังเสริมอย่าเพิ่งถอยทัพ มารับแชมพู ครีมนวด และทรีตเม้นต์ซากุระของ BOOTS กลับไปด้วย เพราะพี่เค้าจัดเต็มไซส์ใหญ่ กะให้เราใช้ได้ทั้งบ้าน

ยัง ยังไม่หมด อย่าเพิ่งกลับบ้าน !!! นี่ยังไม่รวมโปรอลังการอีกอันที่ทำเอาใจสั่นหั่นราคาแทบทั้งร้าน กับ BUMPER SALE 2 ชิ้นคละได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท !!! ขอเชิญนักช้อปทีมชาติทั้งหลายเตรียมตัวเล็งไว้ให้ดี เรามีจัดเป็นเซ็ตมาให้ พร้อมแล้ว ลุยยยยยยย

เริ่มที่เซ็ต 2 ชิ้นคละได้ ในราคา 299 บาท มาให้เลือกกันครบทุกหมวด ตั้งแต่มีดโกนหนวดยันครีมเปลี่ยนสีผม

 

เราแอบเทใจให้สองชิ้นนี้ เพราะความหอมและนุ่มของผิวจาก VASELINE INTENSIVE CARE COCOA GLOW หอมน่ากินทุกครั้งที่ทา และครีมทำสีผมให้น่ารักเหมือนตุ๊กตาอย่าง FRESHLIGHT ที่มาในสียอดนิยมอย่างสีชมพูและแอช ซื้อเก็บไว้ทำได้เรื่อยๆไม่มีหลุดเทรนด์

 

ต่อกันที่เซ็ต 499 บาท อันนี้เรียกว่าเลือกไม่ได้ของน่าใช้เพียบบบบบบบ

 

ใครกำลังจะไปทะเล หรือกิจกรรมกลางแจ้ง เซ็ตนี้ก็มีพร้อมทั้งกันแดด NIVEA SUN SPF50 และ BANANA BOAT ALOE VERA GEL ครบทั้งป้องกันและบำรุงผิวก่อนและหลังออกแดด

 

สายสปาต้อง 2 ชิ้นนี้ SANCTUARY SPA WET SKIN MOISTURE MIRACLE และ BODY BUTTER รับรองได้สองชิ้นนี้ไปผิวนุ่นเนียนจนคนข้างๆต้องถาม

 

สายเมคอัพแต่งหน้าบ่อยต้องถอยคู่นี้เลย BIFESTA CLEANSING LOTION และ GARNIER MICELLAR OIL INFUSED CLEANSING WATER รับรองสะอาดหมดจดไม่เหลือทั้งเมคอัพกันน้ำและสิ่งตกค้าง

 

คนรักผมต้องคู่นี้ LOREAL ELSEVE EXTRAORDINARY OIL และ ครีมนวดผม ARGAN OIL OF MOROCCO สระผมเสร็จพร้อมบำรุงต่อด้วยสองตัวนี้ รับรองผมดีมีน้ำหนักแน่นอน

 

มาต่อกันที่เซ็ต 399 บาท มีทั้งแป้งตัวดังจากศรีจันทร์ มอยส์เจอไรเซอร์ตัวท้อปอย่าง JERGENS แผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก YOURGOODSKIN และ DRY SHAMPOO จาก BATISTE

 

ทางทีมแอบกระซิบว่าให้หยิบสองชิ้นนี้ โดนใจสาวผิวมันเพราะแป้งศรีจันทร์เค้าเอาอยู่ ส่วนอีกชิ้นก็โดนใจสาวผิวแห้งเพราะเนื้อข้นๆแต่ซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดีของ JERGENS ก็เอาอยู่เช่นกัน

 

เซ็ต 999 นี่เลือกไม่ได้ อยากเก็บเธอไว้ทั้งสามสี่คน มันน่าโดนไปหมดทุกชิ้นนนนน

 

ขอเริ่มที่สองชิ้นแรกสำหรับขนเจ้าปัญหา ส่ง VEET SENSITIVE TOUCH ELECTRIC TRIMMER ไปจัดการขนที่มากวนใจ แล้วต่อด้วย BIO OIL เพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมแก้ปัญหารอยแผลต่างให้กับผิวต่ออีกสเตป เรียกว่าได้สองชิ้นนี้ ผิวเนียนน่าสัมผัสจะเป็นของเรา !!!

 

อีก 2 ชิ้นในเซ็ตนี้ที่สาวๆขาดไม่ได้ REAL TECHNIQUE EXPERT FACE BRUSH และ BLUSH BRUSH แปรงแต่งหน้าในตำนาน คุณภาพอลังการในราคาย่อมเยา ไม่เอากลับบ้านถือว่าผิด !!!

 

ปิดท้ายด้วยเซ็ต 1,199 บาท บอกเลยห้ามพลาดเพราะเซ็ตนี้บางชิ้น ราคาอันเดียวก็เกิน 1,199 บาทไปแล้ววว เรียกได้ว่าเหมือนได้อีกชิ้นฟรีๆกันเลยทีเดียวเธอ

 

อย่างคู่นี้ เห็นแล้วถึงกับต้องขยี้ตาแล้วเช็คราคาใหม่ เพราะ NO7 LIFT & LUMINATE TRIPLE ACTION SERUM ตัวนี้ตัวเดียวก็ปาไป 1450 บาทแล้ว ยังจับคู่กับ EUCERIN HYALURON FILLER ที่ราคา 1152 บาทอีก เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะได้ส่วนลดไปถึง 1403 บาท!!!

 

ใครที่ใช้สายตาเยอะ ทั้งเล่นมือถือ ทั้งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ สองตัวนี้เลยเธอ ทั้ง BLACKMORES LUTEIN-VIS และ ASTAXANTHIN จาก VISTRA ช่วยบำรุงสายตาให้กลับมาสดใส

        เป็นไงกันบ้างเธอออ จะบอกว่านี่แค่น้ำจิ้ม อ้อแล้วยิ่งถ้าเธอมี Advantage Card ยิ่งดีเพราะตามกฏเหล็กนักช้อปทีมชาติคือช้อปทั้งทีต้องได้ทั้งของดีได้ทั้งแต้ม !!!! แต่ถ้าใครยังไม่มีรีบไปสมัครอย่างไวเพราะเค้าให้สมัครฟรี เพราะนอกจากได้แต้มแล้วยังจะได้สิทธิพิเศษอีกมากมาย เอาไว้ช้อปรัวๆ แถมไม่ต้องกลัวลืมพกบัตร เพราะแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ก็สามารถสะสมแต้มได้ และสามารถแลกคะแนนได้ด้วยการแสดงบัตรประชาชน ง่าย สะดวก และฟรี แบบนี้แล้วเราอยากให้เธอรีบเคลียร์งานแล้วชวนเพื่อนไปช่วยหิ้วช่วยหาร อย่าชะล่าใจเพราะของเด็ดไม่เคยคอยใครเราไม่อยากให้เธอเสียใจเพียงลำพัง #รัก