เทรนด์สีผม ASH TONE โทนสีหม่นๆ แต่ทำให้หน้าไบรท์สุดๆ

เทรนด์สีผมที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้คงหนีไม่พ้น โทนที่หม่นๆ อย่าง Ash Tone ที่เป็นโทนสีผมหม่นๆ เหลือบเทาหรือบลอนด์ จะไม่เข้มซะทีเดียวเลยค่ะ แต่ก็ไม่อ่อนจนเกินไป ดูแล้วมีเสหน่ดึงดูดสุดๆ แถมแมชท์กับลุคไหน ก็ดูดี ไม่ว่าจะเป็นลุคหวานๆ แบบสาวเกาหลี หรือจะเท่ปังแบบสาวสาย ฝ. มาวันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบโทนผมสีหม่นนี้ กับไอเดียสีผม Ash Tone ทำแล้วบอกได้เลยว่า หน้าไบรท์สุดๆ ว่าแต่สาวผิวไหนควรทำโทนสีอะไรให้หน้าไบรท์สุดๆ นั้น มาดูกันเลยค่ะ

1. ผมสีน้ำตาลหม่น (Ash Brown) ใครไม่ทำถือว่าพลาดจริงๆ ค่ะ กับโทนสีน้ำตาลหม่นๆ ที่มีความเก๋ไม่ซ้ำใคร จะน้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลอ่อน ไปจนถึงน้ำตาลแดงหม่นๆ แบบนี้ก็สวยสุดๆ ซึ่งขอบอกเลยว่า โทนนี้ เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวเลยค่ะ ใครที่ชอบสไตล์หวานๆ ไม่แซ่บจนเกินไป แถมหน้าสว่างกระจ่างใส โทนนี้เหมาะมาก

2.  ผมสีเทาหม่น (Ash Grey) ใครชอบลุคแซ่บๆ แต่งหน้าง่าย แมชท์ชุดไหน ก็ดูเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า ที่ทั้งเท่ ทั้งแซ่บ ต้องโทนสีเทาหม่นนี้เลยค่ะ จะเจือสีดำมากหน่อย หรือจะเน้นเทา ก็สวยทั้งคู่เลยค่ะ แถมยังเข้าได้กับทุกสีผิว แต่แอบกระซิบหน่อยว่าสาวผิวแทนเนี่ย ลองทำสีนี้รับรองว่าเริ่ดสุดๆ ใครชอบสีโทนนี้ ก็จัดไปค่า

3. ผมสีบลอนด์เทา (Light Ash Blonde) โทนสีนี้ จะเป็นโทนสว่างสุดๆ เป็นโทนที่จะเหลือบเทานิดๆ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว ได้ทั้งขาวอมชมพู และ ขาวเหลือง สาวคิ้วท์คนไหนที่ชอบสีนี้บอกเลยว่าสวยเด่นสุดๆ

4. ผมสีน้ำตาลเทาหม่นประกายเขียว (ASH GREEN BROWN) เป็นโทนเย็นๆ เหลือบเขียวนิดๆ ไปจนถึงเขียวมิ้นท์ เหมาะกับสาวผิวสองสี ไปจนถึงผิวแทนเลยค่ะ ยิ่งสาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวหน่อยๆ โทนสีนี่แหละคือคำตอบเลย!

5. ผมสีเทาประกายม่วง (Ash Lavender) สำหรับใครที่เบื่อสีเดิมๆ หรือกลัวว่าสีเทาหม่นๆ เนี่ย จะดาร์คเกินไป ลองเพิ่มกิมมิคอย่างสีม่วงเข้าไป ก็กลายเป็นสาวน้อยแสนหวานจากโลกนิทาน อย่างเรื่องอลิซในดินแดนมหศจรรย์เลยค่ะ โทนสีม่วงลาเวนเดอร์ ช่วนให้เย็นใจเวลามองจริงๆค่ะ เหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู หรือผิวสองสี ใครชอบหวานๆ แบบ สาวน้อย ไม่ควรพลาดโทนนี้เลย

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ ใครที่ลังเลใจอยู่ ก็ลองนำเคล็ดลับนี้ไปช่วยเลือกโทนสี Ash ที่เหมาะกับตัวเองดูนะคะ ซึ่งแต่ละสีทำแล้วก็ส่งผลให้ดูมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะสายแซ่บ หรือสายหวาน แต่ก็ขอให้เป็นตัวของตัวเองนี่แหละ ดีสุดๆแล้วค่ะ ยังไงก็ลองเลือกกันดูนะคะ ใครที่ทำแล้วก็อย่าลืมส่งมาอวดชาวคิ้วท์กันบ้างนะคะ รับรองเลยว่าสาวคิ้วท์ทำสีไหนยังไงก็น่ารักสุดๆ!